Kem dưỡng ẩm phục hồi chống nhạy cảm của thương hiệu Winona liên tiếp dành vị trí top 1 danh giá tại đất nước tỷ dân
Chia sẻ
Được mệnh danh là “Bác sĩ chăm sóc sức khỏe làn da nhạy cảm”, Winona như vị cứu tinh cho các chị em gặp vấn đề về da nhạy cảm
Thành lập vào năm 2008, tại vùng đất trù phú Vân Nam, Winona được biết đến là thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu Trung Quốc về khả năng chăm sóc da nhạy cảm được nhiều chuyên da gia liễu khuyên dùng, thương hiệu đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm dành riêng cho da nhạy cảm bằng cách khám phá các thành phần hoạt tính tại chính Vương quốc thực vật thuần khiết và phong phú này. Thương hiệu sử dụng hàng nghìn loại thực vật làm nguyên liệu để giải quyết các vấn đề về độ nhạy cảm của da, và thông qua hàng trăm nghìn thí nghiệm để xác minh và chiết xuất các thành phần thực vật này. Hãng đã chọn thành công những loại thực vật có hoạt tính cao như Quả Thanh Thích (thúc đẩy da tổng hợp Ceramide và Hyaluronic Acid để sửa chữa hàng rào bảo vệ da), Sơn Trà Vân Nam (loại bỏ các gốc tự do, ức chế sản xuất Melanin và duy trì độ đàn hồi, săn chắc của da), Mã xỉ hiện Vân Nam (làm dịu kích ứng da và tăng cường khả năng chịu đựng của da), Trọng lâu Vân Nam (tiêu viêm, tiêu độc và ức chế sự phát triển của mụn),…
Nghiên cứu và phát triển sản phẩm dựa trên chuyên môn của Y học
Thương hiệu tiến hành liên kết với các chuyên gia trong và ngoài nước thuộc lĩnh vực da liễu, thực vật học và sinh học để thành lập nhóm R&D Winona tích hợp và tiến hành nhiều nghiên cứu khám phá chuyên sâu về nguyên nhân và cơ chế của làn da nhạy cảm – vấn đề da phổ biến mà càng ngày càng có nhiều người mắc.
Đại diện của Winona cho biết rằng: “Việc đẩy mạnh nhóm R&D và liên tục đổi mới nâng cao hiệu quả của sản phẩm là trọng tâm của chiến lược phát triển”, tỷ lệ chi phí R&D của Công ty này cao hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh khác.
Về mặt học thuật, Winona đạt được chứng nhận Quốc tế và xuất bản tới 128 bài báo học thuật, đồng thời nhanh chóng chuyển thế mạnh nghiên cứu khoa học thành thế mạnh sản phẩm, nhờ đó đạt được thành tích gấp đôi về doanh số bán sản phẩm.
Về mặt lâm sàng, Winona phải qua nhiều cuộc kiểm tra da tại 16 bệnh viện nổi tiếng hàng đầu trên cả nước, 54 bệnh viện cấp ba và hàng chục tổ chức có thẩm quyền để đảm bảo tính an toàn và hiệu quả của sản phẩm. Đảm bảo tung ra liên tục các sản phẩm chất lượng cao.
Kem dưỡng ẩm bảo vệ làm dịu da Winona khẳng định vị thế top 1 Trung Quốc
Sau dịch Covid-19, từ khóa “da nhạy cảm”, “giải quyết vấn đề về da nhạy cảm” trở thành từ khóa tìm kiếm nhiều nhất với hơn 1.57 triệu lượt trên Xiaohongshu. Với hiệu quả đúng như nhãn hàng cam kết, sản phẩm đã chiếm được đông đảo cảm tình của các chị em đang gặp phải vấn đề về da.
Độ “hot” của sản phẩm Kem dưỡng ẩm bảo vệ làm dịu da Winona được minh chứng qua hàng loạt con số ấn tượng: Hơn 28 triệu sản phẩm được bán ra từ khi ra mắt, Top 1 Kem dưỡng da bán chạy nhất, Top 1 Kem dưỡng phục hồi bán chạy nhất, Top 1 Kem dưỡng làm dịu sẽ mua lại với hơn 50.000 người đề xuất mua lại trong ngày 9/9 – một trong những đại hội sale lớn nhất trên sàn Tmall.
Dù không phải là thương hiệu quá lâu đời nhưng Winona đã khẳng định được chỗ đứng của mình qua nhiều nỗ lực phát triển. Không chỉ đạt Top về số lượng sản phẩm bán ra, thương hiệu còn đứng Top về chỉ số mua lại của người dùng đánh giá. Winona hiện đã được phân phối chính hãng tại Việt Nam.
Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập:
Website: https://winona.vn/
Shoppe: https://shopee.vn/winona.vn
Fanpage: https://www.facebook.com/winona.vn/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@winona.vn
Instagram: https://www.instagram.com/winona_vn/
Youtube: https://www.youtube.com/@winona_vn