ĐĂNG KÝ ĐĂNG NHẬP

Q: Tôi muốn đăng ký thành viên phải làm thế nào?

A:

Nếu bạn đến với trang web của chúng tôi lần đầu tiên, vui lòng nhấp vào [Trung tâm thành viên] trên thanh menu để đăng ký thông tin khách hàng.

Q: Tôi quên mật khẩu đăng nhập thì phải làm thế nào?

A:

Nếu bạn quên mật khẩu đăng nhập, vui lòng nhập địa chỉ email đã đăng ký và nhấp vào [Lấy lại mật khẩu]. Hệ thống sẽ gửi cho bạn một liên kết để đặt lại mật khẩu của bạn, nhấp vào liên kết để vào trang đặt lại mật khẩu. Chỉ cần đặt mật khẩu bạn muốn.

Q: Tôi muốn đổi thông tin đăng ký thì phải làm thế nào?

A:

Nếu bạn cần thay đổi thông tin thành viên của mình, vui lòng sửa đổi thông tin đó trong [Sửa đổi thông tin thành viên] thông qua “My Winona”. Chỉ cần đặt mật khẩu bạn muốn.

HƯỚNG DẪN MUA SẮM

Q: Tôi có thể mua sản phẩm của Winona ở đâu?

A:

Bạn có thể tìm kiếm sản phẩm bằng cách nhập tên sản phẩm bạn muốn vào thanh tìm kiếm của chúng tôi. Sau khi tìm được sản phẩm ưng ý, click vào hình sản phẩm để vào trang chi tiết của sản phẩm.

Q: Làm thế nào để thanh toán?

A:

Winona chấp nhận các hình thức Thanh toán TIỀN MẶT khi nhận hàng (COD), Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa thông qua Ngân hàng hoặc các Ví điện tử được Nhà nước Việt Nam cấp phép, hàng hóa vận chuyển đến địa chỉ trong lãnh thổ Việt Nam. Bạn sẽ được yêu cầu nhập thông tin thanh toán ở bước thanh toán cuối cùng. 

Trong trường hợp khách hàng đã đặt cọc trước thông qua thẻ điện thoại số tiền đã đặt cọc sẽ được trừ vào hóa đơn khi thanh toán. 

Tất cả các đơn đặt hàng được đặt trên trang web của Winona đều được mã hóa, do đó bảo vệ mọi thông tin khách hàng được gửi tại thời điểm đặt hàng.

Q: Làm sao kiểm tra tình trạng đơn hàng?

A:

Là thành viên WINONA, bạn có thể đăng nhập vào trang web bất cứ lúc nào để kiểm tra trạng thái đơn hàng của mình. Ngoài ra, bạn cũng có thể gọi cho chúng tôi từ Thứ Hai đến Thứ Bảy 09:00-11:30 13:30-17:00 (trừ ngày lễ): Hotline: 0928.93.6662 hoặc gửi gửi email đến winonavietnam@gmail.com, liên hệ với nhóm dịch vụ khách hàng của chúng tôi. Vui lòng cung cấp số điện thoại của bạn khi thực hiện yêu cầu.
 

VẬN CHUYỂN VÀ HOÀN TRẢ

Q: Winona có nhận giao hàng toàn quốc không?

A:

Winona.vn là Trang web chính thức và cửa hàng trực tuyến của Winona tại Việt Nam, hiện hỗ trợ giao hàng trên toàn lãnh thổ Việt Nam

Q: Tôi đã nhận được hàng nhưng không hài lòng phải làm sao?

A:

Nếu bạn không hài lòng với các sản phẩm được đặt hàng trên trang web chính thức và cửa hàng trực tuyến của WINONA vì nhiều lý do, vui lòng gọi cho chúng tôi: Hotline: 0928.93.6662. Giờ phục vụ: Thứ Hai đến Thứ Bảy 09:00-11:30 13:00-17:00 (trừ ngày lễ quốc gia) Mọi thắc mắc về sản phẩm và đặt hàng, vui lòng gọi đến hotline, nhân viên chúng tôi sẽ phục vụ quý khách tận tình .

Q: Tôi cần làm gì khi muốn đổi/ trả hàng hóa?

A:

Nếu bạn đặt mua sản phẩm trên trang web này, nếu sau khi nhận hàng mà phát hiện các trường hợp sau, bạn có thể trả lại hoặc đổi hàng vô điều kiện trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng:

  1. Sản phẩm được phát hiện bị hư hỏng khi nhận hàng;
  2. Nó khác với sản phẩm mà khách hàng đặt trên trang web;
  3. Khi nhận hàng phát hiện sản phẩm hết hạn sử dụng;
 

Trong trường hợp các trường hợp trên xảy ra, chúng tôi sẽ hoàn trả khoản thanh toán tương ứng và chịu cước vận chuyển phát sinh do việc trả lại và trao đổi.

Các bước đổi trả hàng:

  1. Vui lòng nhớ gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi trước: đường dây nóng miễn phí toàn quốc: gọi 0928.93.6662, thông báo về các sự cố gặp phải, sau đó làm theo hướng dẫn của đại diện dịch vụ khách hàng của chúng tôi để trả lại hoặc đổi sản phẩm Các mặt hàng;
  2. Khi đổi trả quý khách vui lòng cung cấp đầy đủ sản phẩm cần đổi trả kể cả sản phẩm đã bị hư hỏng hoặc đã mở nắp;
  3. Khi trả, đổi hàng vui lòng gửi kèm hóa đơn bán hàng hoặc hóa đơn được giao kèm sản phẩm;
  4. Để thuận tiện cho bạn, vui lòng bao gồm số đơn đặt hàng mà bạn đã mua sản phẩm khi gọi cho bộ phận dịch vụ khách hàng của chúng tôi.

KHÁC

Q: Winona có phải là mỹ phẩm chính hãng không?

A:

Bạn có thể chọn ví Momo hoặc tài khoản ngân hàng để thanh toán trực tuyến.

Q: Hệ thống điểm

A:

Sản phẩm được bày bán tại các kênh TMĐT chính hãng của Winona bao gồm:

Website chính thức: https://winona.vn/

Facebook chính thức: https://www.facebook.com/winona.vn

Shopee chính thức: https://www.facebook.com/winona.vn

Tiktok chính thức: https://www.tiktok.com/@winona.vn

 

Các sản phẩm của Winona hiện nay rất phong phú trên các kênh thương mại điện tử, bởi vậy hàng giả là điều khó tránh khỏi. Người dùng nên cẩn thận phân biệt khi mua hàng và hàng hóa nhận được có thể được kiểm tra chống hàng giả trên trang web chính thức của Winona để kiểm tra xem chúng có phải là hàng thật hay không. Winona không liên quan đến bất kỳ tổn thất nào do người tiêu dùng mua và sử dụng các sản phẩm Winona không chính hãng. Xin tuyên bố!

Q: Làm thế nào để biết tôi có phù hợp với sản phẩm của Winona?

A:

Danh mục Tất cả sản phẩm của Winona chúng tôi đã phân loại sản phẩm theo từng loại, công dụng sản phẩm và giải pháp cho từng vấn đề của da. Bạn hãy tìm kiếm theo tình trạng da hiện tại của mình và lựa chọn sản phẩm phù hợp. Nếu cần tư vấn thêm hãy liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi.

Nếu bạn vẫn còn câu hỏi thắc mắc? Vui lòng liên hệ với Dịch vụ khách hàng tại winonavietnam@gmail.com hoặc chỉ cần liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0928.93.6662 hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua Trò chuyện trực tiếp, dịch vụ khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn.